Có nên ứng dụng thi công sàn nhựa SPC cho nhà ở không?

triển khai sàn nhà là giải pháp tạo nên một nơi ở thoáng mát, tinh khiết và có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên đối với các dòng ốp sàn bằng gạch men, bằng gỗ thật tốt bằng đá thiên nhiên thì cực kỳ tốn tiền. Tuy nhiên, dòng sàn nhựa SPC lại có ưu thế hơn ở khía cạnh đó, bạn có thể vừa tiết kiệm chi tiêu mà có sàn nhà đẹp như vật liệu thiên nhiên.

Sàn nhựa SPC là gì, cấu tạo của chúng như thế nào?

Theo nhà sản xuất sàn nhựa SPC cho biết, loại ốp sàn nhà này được tạo ra từ bột nhựa PE nguyên chất, kết hợp với bột đá canxi cacbonat và một số phụ gia đi kèm. Do thế, chúng bản chất là một dòng ốp nhựa có độ bền, độ dẻo dai.

Xem thêm các mẫu sàn nhựa hẻm khóa được phân phối chính thức tại Nội Thất Việt Ánh - https://noithatvietanh.com.vn/san-nhua-spc

Cấu tạo của sàn nhựa SPC gồm 5 lớp:

Lớp ngoài cùng có khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt tốt chống mài mòn do ma sát cực xuất xắc.

Lớp họa tiết hay còn hiểu là lớp Film, chúng có thể là dạng vân gỗ tuyệt dạng vân đá. Điều này dựa vào nhiều vào tổ chức phát triển, bạn có thể chọn nhiều dạng sự khác biệt phù hợp với không gian của bạn. Nên thế hệ có dòng sàn nhựa SPC giả gỗ, sàn nhựa SPC giả đá hiện thời.

Xem báo giá sàn nhựa giả gỗ cao cấp giá tốt nhất năm

Lớp cốt nhựa là lớp nguyên liệu chính được làm từ nhựa PE nguyên chất trộn với bột đá canxi cacbonat, có độ bền cao hơn dòng sàn nhựa khác.

Lớp đế sàn nhựa có tính năng là lớp đế tiếp xúc với sàn nhà, giữ cân bằng và chống chông chênh co ngót. Tiếp đến là lớp cao su non lót nên bạn sẽ thấy chúng có khả năng chống ồn cực tốt.

Sàn gỗ SPC có ưu điểm gì đặc biệt

Chúng ta thường thấy kiểu xây đắp sàn như là dạng dán giỏi dạng hèm khóa, và dòng xây dừng sàn nhựa giả gỗ SPC được thành lập theo dạng hèm khóa nên khá vững chắc. Chúng cốt yếu được kết nối với nhau theo dạng khóa nên có độ khăng khít cực hay.

Bên ngoài được thành lập dạng vân gỗ hoặc vân đá thông minh, có thể tạo một không gian ấm êm tốt thoáng mát tùy ý gia chủ. Đường vân sóng được xây đắp chân thật, quý hiếm thẩm mỹ cao.

Báo giá sàn nhựa hèm khóa mới nhất tại nhà phân phối Nội Thất Việt Ánh

vì dạng hèm khóa nên bạn sẽ không khiếp sợ bị biến dạng, cong vênh nếu xử lý nền giỏi. Có tài năng chịu nước giỏi, không sợ ẩm mốc như dòng gỗ thiên nhiên. Có kỹ năng chống ồn, chống cháy và chịu lực tốt.

tiêu xài thiết kế sàn nhựa SPC thấp hơn nhiều so với những dòng ốp sàn khác. Nên những thành tích bự hiện nay cần đến vật liệu này để tiết kiệm tiêu pha.

Xem báo giá sàn nhựa giả gỗ ngoài trời cao cấp tại Nội Thất Việt Ánh

doanh nghiệp xây cất sàn gỗ nhựa, kiến tạo sàn nhựa giả đá uy tín

Nếu bạn muốn tìm một công ty xây dựng sàn nhựa uy tín tại Hà Nội thì đừng quên Nội Thất Việt Ánh nhé. Đây là một doanh nghiệp đã chiến thắng trong nhiều tác phẩm cải tạo, tân trang nhà ở hiện nay tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chỉ cần bạn yêu cầu, Nội Thất Việt Ánh sẽ có đội ngũ khảo sát và chọn thi công thích hợp, nghiệm thu chất lượng trước khi bàn giao tới bạn. Bạn sẽ hầu hết yên tâm với dịch vụ và phong cách làm việc của Nội Thất Việt Ánh!

CÔNG TY NỘI THẤT VIỆT ÁNH

  • Trụ sở: Khu đô thị Hòa Mạc – huyện Duy Tiên – tỉnh Hà Nam
  • Cơ sở 1: Kiến Hưng – Hà Đông – Hà Nội (cạnh sân golf Hà Đông)
  • Chi nhánh: Lô CC3 – 2 kcn Tây Bắc Ga – P.Đông Thọ – TP Thanh Hóa.
  • Email: noithatvietanhhn@gmail.com
  • Website: www.noithatvietanh.com.vn

Thời gian làm việc

  • Làm việc từ thứ 2 tới trưa thứ 7
  • Giờ làm việc buổi sáng từ: 8:30 đến 12:00
  • Giờ làm việc buổi chiều từ: 1:30 đến 17:30

Comments

Popular posts from this blog

Giới thiệu các mẫu trần nhựa giả gỗ, giả đá đẹp 2021

Mày mò ưu điểm của tấm ốp trần nhà giả đá siêu đẹp

Danh sách tên miền google theo từng quốc gia